Phương pháp giảm cân không cần cố gắng

Bất kỳ ai trong chúng ta cũng mong ước có một vóc dáng thon gọn, tuy vậy không phải ai cũng đạt được điều mình mong muốn. Nếu bạn đang trong quá trình giảm cân, thì hãy tham khảo các thực phẩm giảm cân  bổ ích sau đây nhé!.

Uống nhiều nước nếu muốn giảm cân

Bạn đã từng nghe câu nói muôn thuở: Đôi khi bạn nghĩ rằng bạn đang đói, bạn thực sự khát nước. Hóa ra, uống nước để giảm cân không chỉ là chuyện hoang đường.

Một nghiên cứu gần đây trên tạp chí phát hiện ra rằng những người trưởng thành béo phì đã uống khoảng 500ml nước 30 phút trước bữa ăn chính, giảm cân vừa phải so với một nhóm không uống trước bữa ăn.

water

Tại sao? nước bắt đầu làm bạn no và có thể giúp giảm sự thèm ăn của bạn. Thứ hai, một nghiên cứu khác được công bố trong thấy rằng uống khoảng 500ml nước làm tăng tỷ lệ trao đổi chất lên 30% ở những người đàn ông và phụ nữ khỏe mạnh, và sự tăng chuyển hóa này đạt tối đa 30 đến 40 phút sau khi uống. Uống một vài ly nước 30 phút trước bữa ăn và bạn đang chuẩn bị cho quá trình trao đổi chất của mình để kịp thời tiêu thụ thực phẩm.

Bạn sẽ không giảm 2 kg mỗi ngày, nhưng nghiên cứu cho thấy nó có hiệu quả trong việc giảm cân lâu dài, vừa phải bằng cách giúp kiềm chế sự thèm ăn và tăng cường trao đổi chất. Thêm vào đó, không có nhược điểm nào, nó sẽ giúp bạn uống nước đầy trong ngày, có liên quan đến hàng loạt khác ngoài việc giảm cân.

Chế độ ăn uống hợp lý

Ăn uống mất tập trung là thủ phạm lớn cho cảm giác “tôi vẫn đói”. Sự thỏa mãn về thể chất có liên quan chặt chẽ với sự hài lòng về tâm lý, nhà trị liệu Deborah Beck Busis, Tiến sĩ, điều phối viên chương trình ăn kiêng tại Viện Trị liệu Hành vi Nhận thức Beck và đồng tác giả của The Diet Trap Solution .

Tiến sĩ Caroline Cederquist, MD, chuyên gia về chuyển hóa / giảm cân và người sáng lập cho biết: “Phải mất ít nhất 20 phút để dạ dày của bạn đăng ký . “Ăn trong khi xem TV, lái xe, vv khiến chúng ta ăn nhiều hơn chúng ta nhận ra và chúng ta cũng không cảm thấy hài lòng.”

Theo một nghiên cứu gần đây được công bố đã được chứng minh bằng nghiên cứu: ăn uống chăm chú đã được chứng minh là có ảnh hưởng trực tiếp đến lượng thức ăn được tiêu thụ.

Những người ăn một bữa trong khi mất tập trung đã ăn một lượng vừa phải nhiều hơn những người ăn không bị phân tâm. Cộng với những người ăn mất tập trung ăn nhiều thức ăn hơn những người ăn không bị phân tâm vào cuối ngày. Loại bỏ thông tin trực quan về lượng thức ăn ăn trong bữa ăn cũng dẫn đến sự gia tăng lượng thức ăn tiêu thụ. Việc mang đi: Bạn càng ít tập trung vào thức ăn của mình và bạn càng tập trung vào TV / máy tính / điện thoại thông minh trước mặt, bạn sẽ càng ít hài lòng và bạn sẽ càng có xu hướng ăn ngay bây giờ và sau này. (Đây không phải là phần duy nhất mà não bạn chơi trong sự thèm ăn của bạn; đây là cách .)

Cắt giảm calo dư thừa trong khẩu phần ăn

Bạn không cần phải ngừng ăn tất cả những thứ bạn thích chỉ để giảm cân. Thực hiện các giao dịch hoán đổi nhỏ để tiết kiệm calo ở đây và ở đó, và chúng sẽ tăng thêm thời gian lớn. Thay vì một thanh granola với hơn 140 calo và hàng tấn đường được thêm vào, hãy lấy một quả táo cho khoảng 80 calo.

giam calo

Chọn cơm trắng và gà nướng trên cơm chiên và thịt gà. Cederquist nói: “Bạn cũng có thể thêm rau vào các món ăn tinh bột cổ điển để tăng lượng nước và chất xơ và giảm lượng calo”. (Giống như trao đổi mì ống thông thường cho mì.) Cắt giảm lượng calo lỏng bằng cách chủ yếu là nước, cà phê hoặc trà thay vì đồ uống cà phê có hàm lượng calo cao.

Chúng tôi biết, có lẽ bạn đã nghe những điều này hàng ngàn lần. Nhưng nếu bạn có thể thực hiện những lần hoán đổi nhỏ này hàng ngày, bạn sẽ dự trữ đủ lượng calo cho thực phẩm điều trị mà bạn thực sự muốn hoặc bị thiếu hụt calo (hay còn gọi là chìa khóa để giảm cân). (Và đây chỉ là phần nổi của tảng băng trôi. Chúng tôi có 50 .) Thực hiện những hoán đổi đơn giản này là cách giúp bạn ăn uống thoải mái và giảm cân mà không cần ăn kiêng.

Dùng chocolate đen

Nghĩ rằng đồ ngọt là kẻ thù của giảm cân thành công? Không quá nhanh: sô cô la đen có thể chỉ là người bạn tốt nhất của bạn để giảm cân (và điều đó thậm chí không bao gồm ). Các nhà nghiên cứu tại cho những chàng trai trẻ khỏe mạnh 100g sữa hoặc sô cô la đen vào buổi sáng, sau đó họ đánh giá mức độ đói của họ và cho họ ăn một bữa pizza hai giờ sau đó. Họ phát hiện ra rằng những người đàn ông có sô cô la đen cảm thấy hài lòng hơn sau khi ăn sô cô la, ít đói hơn và ăn ít hơn (ít hơn 17% so với những người ăn sô cô la sữa) khi được cung cấp pizza vào bữa ăn tiếp theo.

Xem thêm:  Thực phẩm chức năng giảm cân công nghệ hàng đầu Nhật Bản

Tại sao? Một nghiên cứu đã chỉ ra một chất chống oxy hóa trong ca cao đã được chứng minh là ngăn ngừa tăng cân và giảm lượng đường trong máu ở chuột trong phòng thí nghiệm, trong khi thấy một số ca cao chiết xuất ngăn chặn enzyme tiêu hóa carbohydrate và chất béo.

Không, ăn sô cô la đen sẽ không làm bạn giảm cân một cách kỳ diệu. Nhưng nếu bạn cần một món ngọt, hãy tìm một ít sô cô la đen thay vì sô cô la sữa hoặc thứ gì khác có nhiều đường và calo. Theo thời gian, nó có thể giúp bạn ăn ít hơn và tiết kiệm calo.

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  Change )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  Change )

Connecting to %s

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.